truong long

HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÀNG AN 2017

10/06/2017

Thực hiện kế hoạch của Liên đoàn lao động thành phố Hà Nội, Công đoàn Ngành Công thương Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của BCH Đảng bộ, Hội đồng Quản trị, kế hoạch của Ban Điều Hành và BCH Công đoàn Công ty về việc tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017, nhằm đánh giá thực hiện kế hoạc SXKD, Nghị quyết Hội nghị công nhân lao động năm 2016, thông qua các biện pháp triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội đồng cổ đông tháng 5/2017. Hôm qua, ngày 9/6/2017 BCH Công đoàn công ty trang trọng tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2017 tại Công ty cổ phần Tràng An.
 

Hội nghị với sự góp mặt của các đồng chí trong BLĐ công ty:
  1. Đồng chí: Trịnh Sỹ, Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty.
  2. Đồng chí: Vũ Thị Minh Hằng, UV HĐQT, phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn công ty.
  3. Đồng chí: Bùi Ngọc Vinh, UV HĐQT, phó TGĐ công ty.
  4. Đồng chí: Đoàn Hương Sơn, Giám đốc công ty CP Thương mại Tràng An - VN
  5. Đồng chí: Phan Chí Công, Giám đốc công ty CP Bánh Kẹo Tràng An 2.
  6. Đồng chí: Đoàn Đồng Bằng, Giám đốc công ty CP Bánh Kẹo Tràng An 3.
Và các đồng chí trong BĐH Ban chấp hành Công đoàn các công ty; Các đồng chí phụ trách các đơn vị và gần 80 đại biểu đại diện cho hơn 1.200 CBCNV trong toàn công ty.
 

 

Hội nghị đề nghị các đại biểu về dự hội nghị Đại biểu NLĐ 2017 hãy phát huy tinh thần trách nhiệm của mỗi cá nhân: Nghiêm túc, dân chủ, sáng tạo và có trách nhiệm cao tham gia các ý kiến có hiệu quả vào chương trình Hội nghị.
 


Ông Trịnh Sỹ - Tổng Giám đốc công ty ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực cố gắng và những thành tích mà tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đã đạt được trong năm 2016. Đồng thời ông đã phát động phong trào thi đua trong toàn công ty để bước sang năm 2017 với nhiều mục tiêu thách thức hơn từ phía các cổ đông và Hội đồng quản trị.
 


 

Hội nghị NLĐ lần này đã báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm 2016, đồng thời bàn các giải pháp để thực hiện thành công mục tiêu năm 2017 đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2017 thông qua và Hội đồng quản trị giao. 
 


 

Đặc biệt là chú trọng quan tâm tới các giải pháp cụ thể nâng cao hiệu quả sản xuất ở các đơn vị, khắc phục các điểm còn tồn tại, phát huy các sáng kiến cải tiến hợp lý hoá sản xuất, làm thỏa mãn khách hàng.




Tại Hội nghị, BLĐ công ty đã trao khen thưởng cho các tập thể & cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong lao động năm 2016.

 

Các tin bài khác